Chuyển đến nội dung chính

Những nguyên nhân làm bạn bỏ tập Yoga

Khi mới tập Yoga đa số ai cũng tập trung, tập rất siêng năng và đều đặn. Nhưng chỉ được một thời kì là chán nản, có người bỏ hẳn, có người thì bỏ 1 giai đoạn rồi quay lại. Vì sao lại thế?

 >> Đồ tập Gym giá rẻ có đảm bảo chất lượng không

Sau đây là 5 lý do mà mọi người thường bỏ cuộc giữa chừng khi tập Yoga:

Thấy hiện tượng bất thường trên thân thể

Rất nhiều người gặp phải hiện tượng thất thường trên cơ thể khi tập Yoga. Với tín hiệu tốt thì không sao chứ xấu đi thì hầu hết mọi người sẽ chọn cách dừng lại.

-Tín hiệu tốt: Sau một thời kì bền bỉ tập luyện, không ngại khó khăn với bộ môn thẩm mỹ này nếu bạn có tín hiệu tốt như người khoẻ mạnh hơn, đêm ngủ ngon giấc hơn, da mặt mịn màng hơn, mắt sáng hơn và ý thức sáng láng hơn thì xin chia vui với bạn bạn. Bạn có thể tự tin tập tiếp bộ môn yoga này và chắc rằng bạn sẽ rất chấp nhận về nó.

-Tín hiệu xấu: Nếu tập Yoga mà thấy ý thức xấu đi, trong người có dấu hiệu bất thường như trở thành hay gắt gỏng, sợ tiếng động, ngủ không ngon giấc, mắt mờ đi, đau người... Nếu bạn thử tập ít đi mà những triệu chứng xấu đó bớt đi thì đương nhiên là bạn nên dừng tập yoga rồi.

Bản chất “cả thèm chóng chán” của bạn

hầu hết mọi người đếu có Bản tính trên, khi mới làm một việc gì đó đều rất hăng say, tụ hợp và khích. Nhưng chỉ được 1 thời kì ngắn là chán rồi bỏ cuộc giữa chừng và tập yoga cũng vậy. Với bộ môn này thì cần phải bền chí mới có hiệu quả chứ không thể vừa tập mà có kết quả ngay. Nên nhiều người thường cảm thấy khó, sờn và đã không tập yoga nữa.

Nghi ngờ về hiệu quả yoga mang lại

Có thể nhiều người vẫn không tin yoga tốt như họ vẫn nghĩ do sau 1 thời gian tập đều đặn mà vẫn không thấy kết quả như mong muốn. Để giữ vững niềm tin và tinh thần người tập Yoga luôn cần được tạo cảm hứng bằng cách đọc thêm sách, tài liệu về Yoga hay các sách đề cao giá trị tinh thần. Hoặc tham dự các hội nhóm tập yoga để củng cố ý thức tập yoga và chắc chắn bạn sẽ thành công.

Quỹ thời gian hạn hẹp

Cuộc sống càng ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian dành riêng cho bản thân mình nên thời gian để tập yoga cũng bị giới hạn. Đàn bà không chỉ có công việc, mà còn gia đình con cái rồi nội trợ nữa. phần nhiều các việc đều chiếm hết quỹ thời kì của họ, do vậy mà họ thường không thể bền bỉ tập yoga đến cùng được.

Không có đủ tiền để tập yoga

Đây cũng là lý do khá phổ thông bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện tiền bạc để tham gia các khóa học Yoga. Làm ăn giờ thì người khôn của khó, kiếm tiền không phải dễ, trong khi bạn còn phải lo đủ thứ cho gia đình, con cái đi học, rồi những lần ốm đau, tiệc cưới,…Cái gì cũng cần có tiền để chi trả. Chính bởi vậy mà không nhiều người đầu tư tiền để tập Yoga hoặc tập một thời gian là bỏ dở.

Tập Yoga vừa làm đẹp vừa giúp sức khỏe tốt là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Nhưng nó chỉ thật sự hiệu quả với những ai siêng năng và kiên trì luyện tập. Chúc bạn may mắn và thành công khi tập Yoga!

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm đồ tập, phụ kiện đồ tập như Quần legging giá sỉ, đồ bơi nữ, bán sỉ đồ tập yoga cách cách click thêm vào link liên kết nhé. Chúc quý khách chọn lọc được những sản phẩm hiệu quả hỗ trợ tốt cho bản thân mình.
Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143
Phone: 046.294.4985
Web: chipi.vn
Add: 37 Bích Câu, Đống Đa , Hà Nội.


Nguồn tham khảo: Beauty Chipi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo ngực và những điều cần lưu ý

Việc chọn size áo ngực cách ngoài việc làm tăng độ quyến rũ cho bạn gái nó còn có tác dụng bảo vệ núi đôi.   Bộ sưu tập nội y tuyệt đẹp   Tác hại của việc không chọn size áo ngực hạp: - Áo ngực quá rộng khiến chị em không tự tín, dây áo ngực dễ bị tuột, áo ngực không có khả năng nâng đỡ ngực khiến ngực bị xệ, xấu. - Áo ngực quá chật thì lại khiến chị em khó chịu, thỉnh thoảng khó thở vì quá chật chội, những quai dây áo ngực hằn từng vết trên da làm đau, hoạt động không được thoải mái. - Áo ngực quá chật khiến “núi đôi” phát triển không tốt, hạn chế sự phát triển của ngực, dễ bị nguy cơ ung thư vú và nhiều bệnh lí khác về vú. Cách chọn size áo ngực hạp là: - Mỗi size áo ngực được viết kí hiệu size là A70, A75, B70, B75… Trong đó các chữ cái A, B, C, D là ký hiệu chỉ kích tấc đo từ chân ngực tới đỉnh (gọi là cup size): A - Có size áo ngực lại viết kích tấc theo số như là size 34/70 , 35/75, 36/80…kí hiệu số 70,75, 80 là kích tấc vòng dây ôm quanh lưng tính theo đơn vị centimet ( đo sát d

Sắm quần tất đẹp giá rẻ cho mẹ bầu .

'Săn' đồ cho bé diện Noel Tuy nhiên, chiếc vòng cổ như cô người mẫu của Lanvin có thể làm nhiều người gợi nhớ đến cái gông đeo cổ hơn là một món trang sức. Điều này còn chứng tỏ bạn rất tự tin và chỉ riêng điều đó thôi đã tạo nên sức hấp dẫn của bạn. Mặc kệ những ống kính đang săm soi từng "ngóc ngách" trên cơ thể, Paris vẫn tự tin rảo bước trên phố và khiến biết bao nhiêu người đi đường phải ngoái lại nhìn với ánh mắt dò xét. Biên bản pháp y của cảnh sát cho biết, Wendy đã bị hãm hiếp trước khi chết, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị thắt cổ, hung khí chính là chiếc quần tất của cô. quần tất da chân hàn quốc Chất liệu mềm mịn, ấm và ôm chân, co giãn hết sức linh hoạt, bạn có thể tự tin và thoải mái đi lại, chạy nhảy suốt cả ngày mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất Với chương trình "Lướt phố sành điệu cùng Levi’s", khi mua hàng có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay thẻ cào trúng các giải thưởng bao gồm 2 xe Yamaha Exc

Phụ nữ Úc mơ ước ngực nhỏ lại!

Theo nghiên cứu, càng ngày càng nhiều đàn bà Úc có vòng một ngoại cỡ, trên 40% người đẹp có nhu cầu mua áo ngực với cỡ DD (tương đương với vòng một có số đo từ 90-122cm) hoặc cao hơn. Các nhà cung cấp áo nịt ngực cho đàn bà từ các thương hiệu khác nhau tiết lậu rằng, họ thậm chí còn giới thiệu cả những mẫu áo ngực có cỡ to hơn nữa như cỡ J và K chả hạn. tổng giám đốc David Gow của thương hiệu đồ lót xuất khẩu Triumph cho biết 55% đàn bà Úc mặc áo nịt ngực cỡ D và rộng hơn tăng 10% so với 5 năm trước. Các chuyên gia nước này thì đổ lỗi cho sự gia tăng của bệnh béo phì, thuốc tránh thai và hoóc môn nhân tạo. Họ cũng cho rằng phần đông những đàn bà có vòng một to là do họ dành rất ít thời kì cho tập thể dục thể thao điều này làm tăng sự phát triển ở ngực cũng như bệnh béo phì gia tăng. Victoria Jubb, chuyên gia nghiên cứu của công ty đồ lót xuất khẩu Eveden tại Úc cho biết bệnhbéo phì góp phần đáng kể làm tăng kích tấc ngực lớn, ngay cả ở những người đàn bà có vóc dáng nhỏ nhắn cũng sở hữ