Chuyển đến nội dung chính

Áo giữ nhiệt Hàn Quốc được xách tay Việt Nam

Với cái lạnh buốt giá của mùa đông, Các doanh nghiệp, cơ sở Thời trang nữ và nam đang ồ ạt ra mắt các mẫu áo ấm các loại, Nhưng với áo giữ nhiệt sẽ giúp người mặc ấm áp hơn vì nhiệt độ thường được tăng lên từ 2-30C do áo bó sát cơ thể trong khi cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Chỉ cần tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu như Yahoo, Google, thì hàng triệu kết quả về áo giữ nhiệt được hiện ra với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau. Áo giữ nhiệt được làm với công nghệ đương đại bằng các sợi micro acrylics siêu nhỏ giúp làm ấm thân thể, hạn chế sự tỏa nhiệt ra môi trường. Áo còn hoạt động dựa trên nguyên tắc hấp thu độ ẩm cơ thể, sự chuyển động của các giọt nhỏ sinh ra nhiệt giữ cho thân luôn ấm áp.



Bộ đồ giữ nhiệt nữ

Anh Trần Văn Nam, chủ 1 Shop quần áo ở Hà Nội có tiếng cho biết, hiện có hai dạng áo giữ nhiệt được sản xuất bởi Hàn Quốc và Nhật Bản, đa số đều là hàng xách tay, tức được chuyển về Việt Nam theo đường du lịch hoặc thông quan các nhân viên hàng không. Do phải qua nhiều tay nên giá 1 chiếc áo giữ nhiệt rơi vào khoảng 300.000 – 400.000đ/chiếc. Cũng có người bán chỉ gần 300.000đ nhưng không rõ sản phẩm có đảm bảo sinh nhiệt hay chỉ là hàng nhái.

Phương pháp sinh nhiệt cho Áo Giữ Nhiệt:
Phương pháp thứ nhất:

Sử dụng phương pháp vật lý bằng cách trộn vào xơ sợi các oxit như kẽm, titan, vàng, bạc... Bằng cách áp dụng nguyên tắc cách nhiệt, sợi còn có thêm hiệu ứng bức xạ hồng ngoại làm nóng bề mặt đồng nhất bằng cách kích hoạt chuyển động phân tử. Mức nhiệt này được nghiên cứu có bước sóng hiệp với nhiệt độ thân thể là 36 độ C. Tức, chỉ cần có sự cọ xát của thân thể với áo sẽ sản sinh ra nhiệt giúp giữ ấm thân.


Áo giữ nhiệt Zara

Phương pháp thứ hai:

Sử dụng cấu trúc xơ rỗng để cách nhiệt. Lúc này, xơ được nghiên cứu và sản xuất các hình thái đặc biệt với các lỗ rỗng nhiều hơn thường nhật để ngăn nhiệt từ ngoài tác động vào thân thể. Đồng thời, giữ được nhiệt do quá trình sinh nhiệt do mặc bó sát và cọ xát tạo ra. Các sợi này có thể có tính năng giống len. Tuy nhiên, bằng mắt thường không thể thấy được độ rỗng mà phải soi dưới kính hiển vi. Phương pháp thứ ba dùng polyme để tráng phủ bề mặt ngoài. Đây cũng chính là dạng áo gió đang được sử dụng hiện nay.


Áo giữ nhiệt Nam

Trong mùa đông ngoài áo giữ nhiệt chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các sản phẩm khác như: Quần Tất, Tất Hàn Quốc là các sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao, rất ấm ấp, với trẻ em cũng có Tất trẻ em Hàn Quốc chất lượng như tất của người lớn.

Chúc bạn có 1 mùa đông ấm áp và hạnh phúc bên người thân.!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo ngực và những điều cần lưu ý

Việc chọn size áo ngực cách ngoài việc làm tăng độ quyến rũ cho bạn gái nó còn có tác dụng bảo vệ núi đôi.   Bộ sưu tập nội y tuyệt đẹp   Tác hại của việc không chọn size áo ngực hạp: - Áo ngực quá rộng khiến chị em không tự tín, dây áo ngực dễ bị tuột, áo ngực không có khả năng nâng đỡ ngực khiến ngực bị xệ, xấu. - Áo ngực quá chật thì lại khiến chị em khó chịu, thỉnh thoảng khó thở vì quá chật chội, những quai dây áo ngực hằn từng vết trên da làm đau, hoạt động không được thoải mái. - Áo ngực quá chật khiến “núi đôi” phát triển không tốt, hạn chế sự phát triển của ngực, dễ bị nguy cơ ung thư vú và nhiều bệnh lí khác về vú. Cách chọn size áo ngực hạp là: - Mỗi size áo ngực được viết kí hiệu size là A70, A75, B70, B75… Trong đó các chữ cái A, B, C, D là ký hiệu chỉ kích tấc đo từ chân ngực tới đỉnh (gọi là cup size): A - Có size áo ngực lại viết kích tấc theo số như là size 34/70 , 35/75, 36/80…kí hiệu số 70,75, 80 là kích tấc vòng dây ôm quanh lưng tính theo đơn vị centimet ( đo sát d

Sắm quần tất đẹp giá rẻ cho mẹ bầu .

'Săn' đồ cho bé diện Noel Tuy nhiên, chiếc vòng cổ như cô người mẫu của Lanvin có thể làm nhiều người gợi nhớ đến cái gông đeo cổ hơn là một món trang sức. Điều này còn chứng tỏ bạn rất tự tin và chỉ riêng điều đó thôi đã tạo nên sức hấp dẫn của bạn. Mặc kệ những ống kính đang săm soi từng "ngóc ngách" trên cơ thể, Paris vẫn tự tin rảo bước trên phố và khiến biết bao nhiêu người đi đường phải ngoái lại nhìn với ánh mắt dò xét. Biên bản pháp y của cảnh sát cho biết, Wendy đã bị hãm hiếp trước khi chết, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị thắt cổ, hung khí chính là chiếc quần tất của cô. quần tất da chân hàn quốc Chất liệu mềm mịn, ấm và ôm chân, co giãn hết sức linh hoạt, bạn có thể tự tin và thoải mái đi lại, chạy nhảy suốt cả ngày mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất Với chương trình "Lướt phố sành điệu cùng Levi’s", khi mua hàng có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay thẻ cào trúng các giải thưởng bao gồm 2 xe Yamaha Exc

Phụ nữ Úc mơ ước ngực nhỏ lại!

Theo nghiên cứu, càng ngày càng nhiều đàn bà Úc có vòng một ngoại cỡ, trên 40% người đẹp có nhu cầu mua áo ngực với cỡ DD (tương đương với vòng một có số đo từ 90-122cm) hoặc cao hơn. Các nhà cung cấp áo nịt ngực cho đàn bà từ các thương hiệu khác nhau tiết lậu rằng, họ thậm chí còn giới thiệu cả những mẫu áo ngực có cỡ to hơn nữa như cỡ J và K chả hạn. tổng giám đốc David Gow của thương hiệu đồ lót xuất khẩu Triumph cho biết 55% đàn bà Úc mặc áo nịt ngực cỡ D và rộng hơn tăng 10% so với 5 năm trước. Các chuyên gia nước này thì đổ lỗi cho sự gia tăng của bệnh béo phì, thuốc tránh thai và hoóc môn nhân tạo. Họ cũng cho rằng phần đông những đàn bà có vòng một to là do họ dành rất ít thời kì cho tập thể dục thể thao điều này làm tăng sự phát triển ở ngực cũng như bệnh béo phì gia tăng. Victoria Jubb, chuyên gia nghiên cứu của công ty đồ lót xuất khẩu Eveden tại Úc cho biết bệnhbéo phì góp phần đáng kể làm tăng kích tấc ngực lớn, ngay cả ở những người đàn bà có vóc dáng nhỏ nhắn cũng sở hữ