Chuyển đến nội dung chính

Quần tất đạp gót Multi Tights Hàn Quốc 150D

Giới thiệu sản phẩm

Chỉ với 70.000đ, sở hữu ngay Quần tất legging đạp gót Multi Tights 150D - hiệp để sử dụng vào mùa đông và mùa thu 

* Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, có thể dùng được cho mùa đông và mùa hè, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tất da và legging.

* Quần tất legging đạp gót Multi Tights: Với chất liệu thun cotton, siêu bền, siêu co giãn, cào không xước, vừa che được những thiếu sót và làm cho đôi chân của bạn trông nõn nà hơn, vừa giữ ấm cho đôi chân của bạn vào mùa đông, che nắng vào mùa hè.

* Tiện dụng: có thể đạp gót hoặc không, dễ dàng kết hợp với áo dáng dài, đầm công sở, váy ngắn...

* Màu sắc: đen , tím , da.

Quần tất hàn quốc là một sản phẩm quen thuộc với chị em đàn bà. Bạn cần một đôi tất da chân giúp che thiếu sót hay giữ ấm cho đôi chân bạn, làm cho đôi chân thêm dài và quyến rũ hơn rất nhiều.
Với những ngày trời trở gió, nóng lạnh thất thường, nhiều chị em vẫn muốn mặc váy xúng xính cho thêm duyên dáng nhưng lại ngại quần legging quá dày, hay vớ da thì quá mỏng và bị hạn chế bởi màu sắc đơn giản; thì Quần tất legging đạp gót Multi Tights là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa quần tất và legging. 


- Chỉ 54.000đ sở hữu ngay 01 Quần tất legging đạp gót Multi Tights Hàn Quốc .

- Chi tiết về sản phẩm:
+ Chất liệu: thun cotton mịn, siêu bền, siêu co giãn, cào không xước.
+ Có 3 màu: đen , tím , da .
+ Xuất xứ:  Hàn Quốc.
+ Kích cỡ: Free style

* hiệp để sử dụng vào mùa đông và mùa thu : 
+ Giữ ấm cho đôi chân bạn vào mùa đông 
+ Che nắng cho đôi chân bạn vào mùa hè. 


+ Tiện dụng: có thể đạp gót hoặc không, dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo quần khác nhau: áo dáng dài, đầm công sở, đầm dự tiệc...




- Cách giữquần tấtHàn Quốc bền:
+ Tất mới mua về, các bạn làm ướt rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh, để đông cứng thì lấy ra giặt lại, phơi khô rồi mới sử dụng.
+ Không giặt tất với xà phòng, chỉ dùng dầu gội đầu giặt tất.
+ Luôn giữ cho móng tay móng chân không bị xước, nếu không sẽ dễ cào rách tất.

MẸO NHỎ CHO BẠN
- Trước khi sử dụng: Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để một vài ngày rồi mới lấy ra dùng. Nó sẽ bền hơn, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị dão sẽ không có tác dụng.
- Giặt và phơi:
+ Do sự phong phanh của nó, loại tất này chống chỉ định giặt máy. Thậm chí bạn cũng không nên dùng xà phòng mà hãy giặt bằng dầu gội đầu, vò thật nhẹ rồi phơi. Không nên dùng kẹp khi phơi và tránh tối đa việc phơi gần những trang phục có khóa sắt hay những thứ có thể gây xước tất.
+ Bạn có thể cho ít dấm vào nước ấm và ngâm đôi tất đã được giặt sạch, sau khoảng 15 - 20 phút mới đem phơi. Như vậy, các sợi tất sẽ dai hơn.
+ Với những loại tất xịn và dày dặn, một số người cũng giặt máy nhưng tránh rách bằng cách buộc tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót, nhưng không để áo chíp cùng trong túi giặt đó vì các móc khóa có thể làm xước đôi tất. Tuy nhiên, an toàn nhất là vẫn giặt tay.

- Khi sử dụng:
+ Điều cần nhớ đầu tiên để không phải mua tất mới thẳng là giữ móng tay, móng chân không bị xước. Nếu không, ngay cả đôi tất xịn cũng rách ngay khi bạn mang hoặc giặt nó.
+ Làn da sần thô ráp cũng có thể làm đôi tất dễ xước hơn. Do đó, bạn nên tẩy da chết cho đôi chân và bôi kem dưỡng ẩm. Một công đôi việc: tất bền mà da bạn cũng đẹp hơn trong mùa lạnh.
- Khi vết rách nhỏ:
+ Nếu đôi tất bị rách, xước một cách rõ rệt thì dù tiếc bạn cũng đành bỏ đi. Nhưng nếu đang sử dụng và phát hiện vết rách, xước nhỏ, bạn có thể sang sửa bằng cách chấm một tẹo sơn móng không màu vào, nó sẽ được vá và vết rách không lan rộng. Hãy làm việc này ngay khi chân bạn vẫn mang đôi tất đó, tức là khi dùng tất, bạn nên đem theo lọ sơn móng không màu trong túi.
+ Còn với những đôi tất không rách nhưng xù lên, bề mặt có những túm sợi, hãy "làm mới" chúng bằng cách lộn trái để đi. Trông đôi tất lại mượt mà như cũ, nhưng bạn nên đi giày kín mũi để giấu việc bạn đi tất trái.
Quý khách có nhu cầu mua buôn hoặc muốn làm nhà phân phối bán sỉ quần tất đạp gót Multi vui lòng liên can với chipi.Vn theo địa chỉ bên dưới

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Web: Chipi.Vn or dotot.Com.Vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: bán sỉ tất Hàn Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo ngực và những điều cần lưu ý

Việc chọn size áo ngực cách ngoài việc làm tăng độ quyến rũ cho bạn gái nó còn có tác dụng bảo vệ núi đôi.   Bộ sưu tập nội y tuyệt đẹp   Tác hại của việc không chọn size áo ngực hạp: - Áo ngực quá rộng khiến chị em không tự tín, dây áo ngực dễ bị tuột, áo ngực không có khả năng nâng đỡ ngực khiến ngực bị xệ, xấu. - Áo ngực quá chật thì lại khiến chị em khó chịu, thỉnh thoảng khó thở vì quá chật chội, những quai dây áo ngực hằn từng vết trên da làm đau, hoạt động không được thoải mái. - Áo ngực quá chật khiến “núi đôi” phát triển không tốt, hạn chế sự phát triển của ngực, dễ bị nguy cơ ung thư vú và nhiều bệnh lí khác về vú. Cách chọn size áo ngực hạp là: - Mỗi size áo ngực được viết kí hiệu size là A70, A75, B70, B75… Trong đó các chữ cái A, B, C, D là ký hiệu chỉ kích tấc đo từ chân ngực tới đỉnh (gọi là cup size): A - Có size áo ngực lại viết kích tấc theo số như là size 34/70 , 35/75, 36/80…kí hiệu số 70,75, 80 là kích tấc vòng dây ôm quanh lưng tính theo đơn vị centimet ( đo sát d

Sắm quần tất đẹp giá rẻ cho mẹ bầu .

'Săn' đồ cho bé diện Noel Tuy nhiên, chiếc vòng cổ như cô người mẫu của Lanvin có thể làm nhiều người gợi nhớ đến cái gông đeo cổ hơn là một món trang sức. Điều này còn chứng tỏ bạn rất tự tin và chỉ riêng điều đó thôi đã tạo nên sức hấp dẫn của bạn. Mặc kệ những ống kính đang săm soi từng "ngóc ngách" trên cơ thể, Paris vẫn tự tin rảo bước trên phố và khiến biết bao nhiêu người đi đường phải ngoái lại nhìn với ánh mắt dò xét. Biên bản pháp y của cảnh sát cho biết, Wendy đã bị hãm hiếp trước khi chết, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị thắt cổ, hung khí chính là chiếc quần tất của cô. quần tất da chân hàn quốc Chất liệu mềm mịn, ấm và ôm chân, co giãn hết sức linh hoạt, bạn có thể tự tin và thoải mái đi lại, chạy nhảy suốt cả ngày mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất Với chương trình "Lướt phố sành điệu cùng Levi’s", khi mua hàng có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay thẻ cào trúng các giải thưởng bao gồm 2 xe Yamaha Exc

Phụ nữ Úc mơ ước ngực nhỏ lại!

Theo nghiên cứu, càng ngày càng nhiều đàn bà Úc có vòng một ngoại cỡ, trên 40% người đẹp có nhu cầu mua áo ngực với cỡ DD (tương đương với vòng một có số đo từ 90-122cm) hoặc cao hơn. Các nhà cung cấp áo nịt ngực cho đàn bà từ các thương hiệu khác nhau tiết lậu rằng, họ thậm chí còn giới thiệu cả những mẫu áo ngực có cỡ to hơn nữa như cỡ J và K chả hạn. tổng giám đốc David Gow của thương hiệu đồ lót xuất khẩu Triumph cho biết 55% đàn bà Úc mặc áo nịt ngực cỡ D và rộng hơn tăng 10% so với 5 năm trước. Các chuyên gia nước này thì đổ lỗi cho sự gia tăng của bệnh béo phì, thuốc tránh thai và hoóc môn nhân tạo. Họ cũng cho rằng phần đông những đàn bà có vòng một to là do họ dành rất ít thời kì cho tập thể dục thể thao điều này làm tăng sự phát triển ở ngực cũng như bệnh béo phì gia tăng. Victoria Jubb, chuyên gia nghiên cứu của công ty đồ lót xuất khẩu Eveden tại Úc cho biết bệnhbéo phì góp phần đáng kể làm tăng kích tấc ngực lớn, ngay cả ở những người đàn bà có vóc dáng nhỏ nhắn cũng sở hữ